วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

The Letter: จดหมายรัก

10 อันดับคำรัก จากหนังรักดีๆ รับวาเลนไทน์

สวัสดีวาเลนไทน์ วันที่มีความหมายในการมอบความรัก แสดงความรักโดยแสดงออกจากของขวัญที่ให้ระหว่างหนุ่มสาว ดอกกุหลาบสีแดง พร้อม Love Poem แทบจะเป็นสัญญลักษณ์แทนวันวาเลนไทน์ หลายๆคู่รักถือโอกาสวันแห่งความรักนี้บอกร้กใครสักคนที่คิดว่าใช่ นัวเนียดอทคอมเลยถือโอกาส จัดอันดับ 10 คำรัก จากหนังรักดีๆ รับวาเลนไทน์

Meet Joe Black

หนังเรื่องนี้ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ มีคำรักหลากหลายใน Meet Joe Black แต่ชอบประโยคนี้ที่สุด
“Take love, multiply it by infinity and take it to the depths of forever.. and you still have only a glimpse of how I feel for you.”แปล

Love Actually (ชื่อไทย – ทุกหัวใจมีรัก)

เอาแค่ชื่อก็กินขาดสำหรับหนังรักดีๆเรื่องนี้ ทุกหัวใจมีรัก สุดยอดของคำรักจาก Love Actually เป็นประโยคที่พูดโดย เดวิด (นายกรัฐมนตรี) รับบทโดย Hugh Grant
“Whenever I get gloomy with the state of the world, I think about the arrivals gate at Heathrow Airport. General opinion’s starting to make out that we live in a world of hatred and greed, but I don’t see that. It seems to me that love is everywhere. Often it’s not particularly dignified or newsworthy, but it’s always there – fathers and sons, mothers and daughters, husbands and wives, boyfriends, girlfriends, old friends. When the planes hit the Twin Towers, as far as I know none of the phone calls from the people on board were messages of hate or revenge – they were all messages of love. If you look for it, I’ve got a sneaky feeling you’ll find that love actually is all around.”แปล
…. love actually is all around จริงๆแล้ว…ความรักก็อยู่รอบๆ ตัวเรา

As good as it gets

You make me want to be a better man -คุณทำให้ผมต้องการเป็นคนที่ดีขึ้น

A walk to Remember

Love is like the wind. You cannot see it but you can always feel it.
รักก็เหมือนกับสายลม คุณมองไม่เห็นมันหรอก แต่ว่าคุณสามารถรู้สึกถึงมันได้เสมอ

Nothing hill

เรื่องราวของความรักระหว่าง หนุ่มขี้อายเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆ กับ ซุปเปอร์สตาร์สาว
Wiliam : “I live in Notting Hill. You live in Beverly Hills. Everyone in the world knows who you are.
Anna : “Im also just a girl, standing in front of a boy, asking him to love her.”
วิลเลี่ยม : ผมอยู่น็อตติ้งฮิลล์ คุณอยู่เบเวอรี่ ฮิลล์ คนทั้งโลกรู้จักคุณ
แอนนา : ฉันก็เป็นเพียงแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่หน้าผู้ชายคนหนึ่ง อ้นวอนให้เขารักเธอ

sweethome alabama

วาเลนไทน์นอกจากรักแรกแล้ว บางทีวันนี้ยังเหมาะกับการคืนดี

Sometimes What You’re Looking For Is Right Where You Left It.

บางครั้งสิ่งที่คุณตามหาอาจจะอยู่ในที่ที่คุณจากมา

Runaway Bride

“Look, I guarantee that we’ll have tough times. And I guarantee that as some point, one or both of us will want to get out of this thing. But I also guarantee that if I don’t ask you to be mine I’ll regret it for the rest of my life. Because I know in my heart you’re the only one for me”
ฉันรับประกันได้ว่าเราจะต้องเจอช่วงเวลาที่ลำบาก และก็รับประกันได้ว่า เมื่อถึงจุดหนึ่งระหว่างเราใครคนใดคนหนึ่งต้องการจะจากไป แต่ว่าฉันก็รับประกันได้ว่า ถ้าฉันไม่ขอร้องคุณให้มาเป็นของฉัน ฉันจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เพราะฉันรู้อยู่ในหัวใจว่า คุณคือผู้เดียวสำหรับฉัน

เวลาในขวดแก้ว

รักแอบๆ ของสาวห้าว ที่สุดท้ายก็ได้มีโอกาสได้พูดความรู้สึก
“ตะแบกบาน ….เธอเคยบอกจะเก็บให้? สักวัน ฉันรอคอย .. ชั่วชีวิต แต่วันนั้น…………ไม่เคยมาถึง”

The Letter: จดหมายรัก

หนังรักสะเทือนอารมณ์ ไม่รู้ว่ามันจะเหมะกับบรรยากาศวาเลนไทน์หรือเปล่า

“ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนหล่อเหลา หรือดีวิเศษอะไรเลย ผมอยากจะบอกกับดิวว่า ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้เจอดิว ผมก็บอกกับตัวเองว่า ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ ผมจะทำให้ดิวเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุด ผมจะไม่ทำให้ดิวต้องเสียน้ำตาอีก มีอย่างนึงที่ผมอยากจะขอดิว อย่าลืมผมนะ วันนึงข้างหน้ามันอาจจะนานมาก แต่ไม่ว่ามันจะนานแค่ไหน เราต้องได้กลับมาพบกันอีก เราจะกลับมาพบกันอีก ผมสัญญา ดิว ผมรักคุณ”

เพื่อนสนิท

“ฉันรักแกวะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น