วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คุณรู้มั๊ยว่าผมรู้สึกอ้างว้าง เหมือนอยู่ตัวคนเดียวมาซักพักนึงแล้ว
แต่พอผมเจอคุณ ก็รู้สึกได้เลยว่าคุณคือคนที่ใช่
และตอนนี้ เหมือนว่าผมกำลังจะบ้าตายอยู่แล้ว

ที่รัก...ไม่รู้ว่าคุณต้องการเป็นของผมมั๊ย
แต่ผมกำลังต้องการคุณอย่างกู่ไม่กลับ

ดึกๆของคืนหนึ่ง ผมได้เจอคุณในคลับ
คุณช่างสวย ดูดีเหลือเกิน
ผมได้เเต่คิดว่า ทำยังไงผมถึงจะได้รู้จักกับคุณ.........
เรานอนด้วยกันที่ห้องของผม แล้วคุณก็จากไปเร็วเหลือเกิน

ที่รัก...ทำยังไงผมก็ลืมคุณไม่ได้ ทั้งที่เราได้อยู่ด้วยกันแค่ครั้งเดียวในคืนนั้น
ที่รัก...ผมอยากให้คุณอยู่ใกล้ๆกับผมอีกในคืนนี้
ผมไม่เคยนึดถึงคำว่า "เรา" มาก่อนจนกระทั่งได้พบกับคุณ
ที่รัก...ตอนนี้ผมต้องการคุณเหลือเกินนนนนน

-ที่รัก...เวลาเราจูบกันทำเอาคุณแทบคลั่ง
ผมอยากให้คุณร้องคราง ..........(ตรงนี้ไม่ขอแปล เผื่อว่าจะติดเรตเเรงไปสำหรับเด็กๆนะคะ)
แล้วคุณจะ.......ไม่หยุดจนถึงเช้า
ได้โปรดอย่าหยุดนะ...ที่รัก
ผมแทบทนไม่ไหว เวลาคุณจูบผมทั่วทั้งตัวอย่างนี้-

ผมหยุดคิดถึงความรู้สึกที่สุดยอดคืนที่เราสัมผัสกันไม่ได้เลย
คุณชอบมั๊ย...ที่เราอยู่ด้วยกันคืนนั้น มันทำให้ผมเลิกคิดถึงคุณไม่ได้จริงๆ
คุณอยู่ในความคิดของผมตลอดเวลา
ผมคงอยู่ไม่ได้เเล้ว ถ้าหากขาดคุณไป
Everytime....................................
......................................damn good (ตรงนี้ ขอละไว้นะไม่ต้องแปลหรอกเน๊อะ)
ผมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้คุณกลับมาอีกครั้ง

ที่รัก...ผมหยุดคิดถึงคุณไม่ได้เลย คุณช่างสวยงามเหลือเกิน
ผมอยากให้คุณอยู่ด้วยกันนะคืนนี้
ผมไม่เคยนึกถึงคำว่า "เรา" มาก่อนจนได้มาพบกับคุณ
ที่รัก...ตอนนี้ผมต้องการคุณเหลือเกินนนนนน

-ที่รัก...เวลาเราจูบกันทำเอาคุณแทบคลั่ง
ผมอยากให้คุณร้องคราง ..........(ตรงนี้ไม่ขอแปล เผื่อว่าจะติดเรตเเรงไปสำหรับเด็กๆนะคะ)
แล้วคุณจะ.......ไม่หยุดจนถึงเช้า
ได้โปรดอย่าหยุดนะ...ที่รัก
ผมแทบทนไม่ไหว เวลาคุณจูบผมทั่วทั้งตัวอย่างนี้-

ที่รัก...คือคุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้หญิงในอ้อมกอดของผม
แค่คุณและผมเท่านั้นที่รัก
บนเตียงที่เคยเปล่าเปลี่ยว เราจะ...........ไปด้วยกันทั้งคืน
So let me give it to you, to you, to you, to you
Yeah Yeah You..You..Baby
Oh Oh Oh...
So let me give it to you
So let me give it to you, Baby
Yeah Yeah Yeah You You You
So let me give it to you, Baby
(B-A-N-K-K)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น