วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

๏ ไร้พันธนาการ ๏ โปรดสบตาฉัน เธอมีฉันนะคนดี โปรดอย่ากลัว เลยนับจากนี้ ฉันจะดูแลเธอ ..สัญญา โปรดอยู่กับฉัน จับมือฉันในวันที่หมดหวัง สายลมผ่านช่างหนาว บาดใจของฉัน อุ่นใจฉัน ด้วยมือ



โปรดสบตาฉัน เธอมีฉันนะคนดี
โปรดอย่ากลัว เลยนับจากนี้
ฉันจะดูแลเธอ ..สัญญา

โปรดอยู่กับฉัน จับมือฉันในวันที่หมดหวัง
สายลมผ่านช่างหนาว บาดใจของฉัน
อุ่นใจฉัน ด้วยมือของเธอ

กอดเธอไว้ด้วยอ้อมแขน โปรดอย่าร้องไห้คนดี
เราจะข้ามวันเวลานี้ไป

กอดฉันไว้ด้วยอ้อมแขน อยู่เป็นเหมือนพลังใจ

โปรดอย่ากลัว จะไม่กลัว
เมื่อวันนี้เธอมีฉัน


เมื่อโลกใบนี้ โดนแผดเผาจนละลาย
สิ่งที่เคยลายรอบกาย เลือนหายไป
จึงได้มองเธอจริง-จริง และได้รู้ได้เข้าใจ
อยากมีแต่เธอข้างกาย


เมื่อโลกใบนี้ ไร้สิ้นพันธนาการ
จะทลายความต่างกัน ในหัวใจ
จะปลดเปลื้องความเป็นเธอ ความเป็นฉันให้หมดไป
จะมีแต่เราเท่านั้น

หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่ง


จะไม่มีกำแพงใด ของเผ่าพันธ์ฐานันดร
ต่างพร้อมจะโบยบิน สู่ฝากฟ้า ในวันนี้

...

เธอได้ยินไหม เสียงหัวใจ
บอกว่ารัก รักเธอ ..เท่าไร

...

อยากมีแต่เธอข้างกาย

...

จากวันนี้ จรดพรุ่งนี้
จะรักเธอ อยู่เคียงข้างเธอจน ..วันตาย

...

จะมีแต่เราเท่านั้น

หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่ง


ได้มี เสรี ปล่อยใจ
หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น