วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การที่เราจะรักใครสักคน แม้ว่าอาจทำให้เราตาบอด แต่ก็ทำให้เราได้รับรู้และเข้าใจว่า ความสุขจากการที่เราได้รักใครสักคน มันมีมากมายแค่ไหน

การที่เราจะรักใครสักคน แม้ว่าอาจทำให้เราตาบอด แต่ก็ทำให้เราได้รับรู้และเข้าใจว่า ความสุขจากการที่เราได้รักใครสักคน มันมีมากมายแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น