วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

แอบรัก


เธอเป็นใคร ทำไม ไม่มองหน้า

เธอเป็นใคร มาจากไหน ไม่รู้จัก

เธอเป็นใคร รู้ไหม ฉันแอบรัก

ฉันคอยดัก คอยมอง สอดส่องหา

ทุกเวลา ทุกนาที ทุกคืนวัน

เก็บไปฝัน เป็นเรื่องราว เป็นฉากตอน

แต่งเรื่องราว เป็นนางเอก ในละคร

ทุกๆตอน มีเธอ เป็นตัวนำ

มาวันนี้ ฉันกล้า เข้าไปหา

ฉันอยากบอกเธอว่า “ฉันแอบชอบเธอนะ” ถ้าใจไม่ตรงกัน ก็ขอให้มองหน้า สบตา คุยกันบ้างก็ดี ฉันอยากรู้จักเธอจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น